Trộm 140 bộ đồ lót của nữ sinh ĐH để nâng niu

Thế giới / Chuyện lạ

Trộm 140 bộ đồ lót của nữ sinh ĐH để nâng niu

(Chuyện lạ) - Tên trộm biến thái có biệt tài mở khóa chuyên đột nhập vào nhà các nạn nhân nữ và chỉ lấy duy nhất các món đồ lót.


Cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) gần đây đã bắt giữ một gã trai 23 tuổi sau khi khám xét căn hộ của hắn và phát hiện thấy tới 140 bộ đồ lót nữ bị ăn cắp.
Trom 140 bo do lot cua nu sinh DH de nang niu
Các sĩ quan cảnh sát không khỏi ngạc nhiên bởi số lượng đồ lót hắn ăn trộm quá lớn. Hơn thế, họ còn shock khi thấy cách hắn ta cất giữ những món đồ ăn cắp này rất cẩn thận, phân loại và sắp xếp tỉ mỉ từng món đồ vào trong tủ.
Gã trai là một tên trộm biến thái luôn thèm muốn được hít hà, ôm ấp các món đồ lót đã được sử dụng của nữ.
Tên trộm thú nhận hắn có biệt tài phá khóa, vì thế hắn thường đột nhập vào nơi ở của các nữ sinh trường Đại học Chung Yuan Christian, thành phố Taoyuan. Nhưng hắn không lấy bất kỳ tài sản nào khác ngoài đồ lót.
Trom 140 bo do lot cua nu sinh DH de nang niu
Sự việc này gần giống với một trường hợp trước đó xảy ra ở Guangxi. Một tên trộm khác cũng có cùng sở thích quái đản. Hắn ăn cắp 2.000 món đồ lót nữ và để trên trần nhà khiến trần nhà bị sập vì không chịu được trọng lượng quá lớn của cả núi đồ lót. Xét về mặt cất giữ đồ ăn trộm thì gã trai mới bị bắt gần đây có phần nâng niu, công phu hơn.
Theo PNO
Trộm 140 bộ đồ lót của nữ sinh ĐH để nâng niu Trộm 140 bộ đồ lót của nữ sinh ĐH để nâng niu Reviewed by namdaik on 19:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.