Nổ bình oxy, giám đốc và tài xế chết thảm


Sau tiếng nổ kinh hoàng làm vỡ tung cửa kính khu nhà ăn cách xa 50m, thi thể của vị giám đốc và nam nhân viên được tìm thấy trong tình trạng không nguyên vẹn.
no-binh-oxy-1-5372-1400488893.jpg
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nổ. Ảnh: Kh. Uyên
9h30 ngày 19/5, ông Phạm Quang Uyên (64 tuổi) giám đốc công ty TNHH thương mại và dịch vụ Viên Nguyên (lô C2, Khu công nghiệp Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk) cùng tài xế Nguyễn Quang Trung (33 tuổi) vào khu xưởng sản xuất khí oxy để kiểm tra. Đầu bếp của công ty, anh Đoàn Ngọc Nam (22 tuổi) đứng gần đó.
Bỗng một tiếng nổ kinh hoàng vang lên, làm rung chuyển nhà xưởng và khu vực xung quanh. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện ông Uyên và anh Trung đã chết, riêng anh Nam bị thương rất nặng nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.
Hàng trăm cán bộ Công an tỉnh Đăk Lăk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Theo cơ quan điều tra, thi thể của ông Uyên và anh Trung bị nổ tung, không còn nguyên vẹn. Chân của một nạn nhân bay qua mái nhà, văng xa hơn 100m. Vị trí phát nổ nằm ngay trong kho chứa bình oxy nhưng chỉ có một bình phát nổ. Áp suất của vụ nổ lớn đền nỗi làm những tấm kính của khu nhà ăn tập thể công ty, cách hiện trường gần 50m vỡ vụn. Phần trên của bình oxy phát nổ bay cách xa hiện trường hàng trăm mét.
no-binh-oxy-2-4522-1400488893.jpg
Mảnh vỡ phần trên của bình khí được tìm thấy cách hiện trường hơn 100m. Ảnh: Kh. Uyên
Tỉnh lại trên giường bệnh, đầu bếp Nam cho biết, khi ông Uyên đang kiểm tra kho xưởng thì một bình oxy bỗng dưng xì khí, phát nổ đột ngột. “Lúc đó tôi đứng cách hơn 10m, bị hất lên rồi té xuống ngất xỉu. Tỉnh dậy đã thấy mình nằm ở đây", nạn nhân nói.
Bước đầu cơ quan điều tra xác định đây là vụ tai nạn lao động.

Nổ bình oxy, giám đốc và tài xế chết thảm Nổ bình oxy, giám đốc và tài xế chết thảm Reviewed by namdaik on 03:51 Rating: 5

3 nhận xét:

  1. Reach là chỉ số đo lường trong truyền thông. Để hiểu cụ thể hơn về Reach là gì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây!

    Trả lờiXóa
  2. Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
    Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tuyển nhân viên marketing:
    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
    Tham khảo ngay những mẫu mẫu cv xin việcchuẩn từ A đến Z giúp chinh phục mọi nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  3. Good blog. Keep sharing. I love them Are you also searching for Cheap assignment writers? we are the best solution for you. We are best known for delivering writing services to students without having to break the bank

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.