Lời kinh hoàng của nhà tiên tri Vanga cho năm 2016

Thế giới / Chuyện lạ

Lời kinh hoàng của nhà tiên tri Vanga cho năm 2016

(Chuyện lạ) - Những dự đoán của nhà tiên tri nổi tiếng Vanga gần đây đang được nhắc lại bởi hiện thực đang dần chứng minh sự thật lạnh người của những lời nói này.

Nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga, tên thật là Vangelia Pandeva Dimitrova, (31/1/1911-1996) tại vùng Rupite, thuộc dãy núi Kozhuh, Bulgaria. Bà bị mù từ năm 12 tuổi và sau nhiều lần chuyển nơi sinh sống (từ đế quốc Ottoman, Macedonia cho tới Nam Tư), bà đã quay lại Bulgaria và sống tới cuối đời.
Bà đã có nhiều dự đoán chuẩn xác gây chấn động thế giới, các nhà khoa học đã đi tới quyết định lập riêng một viện nghiên cứu về bà Vanga ở thủ đô Sofia.
Dự đoán đầu tiên được cho là chính xác nhất là vụ khủng bố hôm 11/9/2001 ở Mỹ. Bà Vanga từng nói: "Khủng khiếp! Khủng khiếp! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công”.
Loi kinh hoang cua nha tien tri Vanga cho nam 2016
Bà Vanga thời trẻ (bên trái) và ở giai đoạn những năm cuối cuộc đời (phải).
Tuy nhiên, đáng chú ý hơn là lời dự đoán của nhà tiên tri mù về sự xuất hiện của "cuộc chiến Hồi giáo" khổng lồ làm thay đổi thế giới.
"Một cuộc xâm lược diễn ra vào năm 2016 do những kẻ cực đoan Hồi giáo thực hiện trên khắp châu Âu", nhà tiên tri mù nói.
Năm 2016, châu Âu sẽ bị những phần tử Hồi giáo cực đoan (IS) xâm lược, và cuộc xâm lược này bắt đầu với phong trào Mùa xuân Arab năm 2010 tại Syria.
Bà Vanga cũng chỉ rõ thứ vũ khí mà IS dùng để tấn công châu Âu. “Những người Hồi giáo sẽ dùng vũ khí hóa học đối đầu với châu Âu”. Kết quả là đến năm 2043 “người Hồi giáo sẽ làm chủ châu Âu”, xây dựng một nhà nước Hồi giáo và lấy Rome làm trung tâm.
Đây là một khả năng hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần, cụ thể là trong 2016 khi mà IS thực sự đe doạ châu Âu với các vụ khủng bố liên tiếp.
Theo lời tiên tri của bà Vanga: “Những cơn mưa phóng xạ sẽ khiến Bắc Bán cầu không còn cả động vật lẫn cây cối. Tiếp đấy, người Hồi giáo sẽ phát động cuộc chiến tranh hóa học chống lại những người dân châu Âu còn sống sót”.
Theo bà, châu Âu sẽ dần lụi tàn vào cuối năm 2016. Toàn bộ dân số tại đây sẽ bị tiêu diệt, biến lục địa già thành “một vùng đất chết, nơi không dạng sống nào có thể tồn tại.”
Lời tiên tri này được bà Vanga đưa ra từ năm 1978 nhưng ít được người ta chú ý. Tuy nhiên, đến gần đây khi sự trỗi dậy của IS trở nên lớn mạnh, nhiều người mới nhìn nhận một cách khác về lời tiên tri này. Không ít người thật sự lo ngại IS rồi sẽ làm chủ được công nghệ hạt nhân để chế tạo bom nguyên tử.
Việc IS có thể chiếm được kho vũ khí hóa học của Syria thật đơn giản. Chúng sẽ chẳng ngần ngại sử dụng những loại vũ khí hủy diệt ấy. Khi đó, theo lời cảnh báo của bà Vanga, “phần lớn nhân loại sẽ nhiễm ung nhọt, sẽ bị ung thư da và các chứng bệnh da khác”.
“Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng...”, lời tiên tri này của bà Vanga khiến người ta liên tưởng cuộc khủng hoảng di cư ở Châu Âu.
Loi kinh hoang cua nha tien tri Vanga cho nam 2016
Cuộc khủng hoảng di cư ở châu Âu đã từng được bà Vanga dự đoán.
Nhiều người tỏ ra hoài nghi về sự trùng hợp đáng sợ giữa những ‘lời sấm truyền’ của bà về tương lai thế giới nhưng người ta không thể không bận tâm đến những sự kiện đã xảy ra như khủng bố 11/9, thảm họa chìm tàu Kursk của Nga năm 2000, động đất, sóng thần Nhật Bản hay việc Tổng thống Obama lên nắm quyền.
Những dự đoán của nhà tiên tri mù nổi tiếng:
Năm 2018: Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.
2023: Quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi
2025: Dân số của Châu Âu sẽ về con số không
2043: Quá trình chuyển đổi của Châu Âu sang chế độ Nhà nước Hồi giáo hoàn tất. Rome được đặt làm thủ phủ của Châu Âu. Nền kinh tế thế giới phát triển thịnh vượng dưới luật pháp của Đạo Hồi.
2066: Mỹ sẽ sử dụng vũ khí thay đổi khí hậu mới lần đầu tiên hòng giành lại Romes và đưa nó trở về thời đạo Cơ đốc
2076: Chủ nghĩa cộng sản quay trở về với Châu Âu và phần còn lại của thế giới
2100: Mặt trời nhân tạo sẽ chiếu sang nơi đen tối của trái đất
2130: Với sự giúp đỡ của người ngoài hành tinh, nền văn minh sẽ phát triển cả ở dưới nước
2480: Hai mặt trời nhân tạo sẽ va chạm, đưa Trái đất chìm vào bóng tối
3010: Sao chổi sẽ va phải mặt trăng. Trái đất bị bao phủ bởi đất đá và bụi
3797: Lúc này, mọi thứ trên trái đất sẽ bị huỷ diệt. Tuy nhiên, văn minh loài người đã đủ tiến bộ để chuyển tới một hệ thống sao khác.

Lời kinh hoàng của nhà tiên tri Vanga cho năm 2016 Lời kinh hoàng của nhà tiên tri Vanga cho năm 2016 Reviewed by namdaik on 01:37 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Great essay with a lot of useful information... Great Person Continue to post and update the People. Thanks. Very interesting blog Thank you for sharing such a nice and interesting blog and really very helpful article.
    ExpressVPN Activation Code
    VMware Fusion Keygen
    Snapgene Registration Code
    EZdrummer Keygen
    Enscape License Key

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.