Đây là kết quả sau khi gọi cho Huy Cung

Cung mới đây có cuộc trò chuyện với Zing.vn xung quanh tính cách, công việc, dự định... 9X theo đuổi. Chưa từng nghĩ sẽ nổi tiếng - Chào Huy! Bạn có cảm giác thế nào của Huy Cung Nam vlogger chia sẻ những con đường đi tới thành công ngoài đại học. Huy khi các vlog của mình nhận được nhiều chia sẻ từ dân mạng? - Bất ngờ và vui là cảm nhận của mình khi những vlog bản thân làm ra thu hút sự quan tâm từ mọi người. - Huy

Cách kiếm thẻ điện thoại online

Thú thực, mình cũng không nhớ hết. Mỗi vlog làm ra đều đem đến cho mình một ý nghĩa tới 3 ngày. - Trong số những vlog của mình, bạn thấy sản phẩm nào độc đáo nhất? - riêng, có thể ấn tượng về nội dung, lượt xem hay chia sẻ... Nhưng sản phẩm mình thích nhất vẫn là vlog Béo... Vì đây là vlog mang mình tới gần các bạn trẻ hơn. Mẹ đồng hồ với các tông giọng khác nhau, nên sau khi clip hoàn thiện, mình mất giọng

huy cung vlog

dung khá nhàm, mình muốn gì đó thật vui vẻ, và mình thử tự làm nội dung, tự quay, tự chỉnh sự clip... Lúc đó là lúc mình bắt đầu làm vlog, nhưng mình không gọi nó là vlog Mình làm vlog cách đây 6 tháng, bắt đầu bởi những bài tập cô giáo giao về nhưng nội mà gọi nó là những clip mua vui cho mọi người (cười). Sau này mình tiếp tục làm vlog vì tiếng cười của mọi người. Mình luôn tin rằng "hôm nay mình mang lại niềm vui cho bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã hay õng ẹo cũng chỉ vì một tiếng cười của người xem mà thôi. Hiện nay, vlog Huy Cung là điều rất cần thiết nhằm đem tới điều mới mẻ cho khán giả. - Bố mẹ có biết chuyện bạn làm vlog? Phản ứng của họ như thế nào? - Ban đầu bố mẹ cũng chỉ nghĩ mình làm như phải tự lo ăn uống, giặt giũ... Sau nhiều năm ở chung với bố mẹ, việc tự làm và đầu tiên mình cảm nhận được là sự yên tĩnh. Song bên cạnh đó cũng có một số bất tiện lo lắng cuộc sống của mình cũng là trải nghiệm thú vị. - Huy Cung có biết nấu ăn không? - Có chứ! Mình biết nấu rau, rán trứng đấy. (cười). Thực ra, mình chủ yếu đi nào? - Do nhà mình làm kinh doanh nên thường khá ồn ào. Khi chuyển ra ở riêng, điều

Đây là kết quả sau khi gọi cho Huy Cung Đây là kết quả sau khi gọi cho Huy Cung Reviewed by boog.3 on 05:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.