Cai Lậy thất thủ và những bất thường trong dự án BOT

Cai Lậy thất thủ và những bất thường trong dự án BOT cho đầy xong đi chỗ khác. Người dân không phải là con nít, không phải là mẫu giáo. "Mời ông Thứ trưởng và Bộ trưởng coi lại luật thuế, phí và lệ phí. Chứ không phải thu Quan điểm của tôi là đề nghị ông Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông phải xin lỗi trong vụ việc này", TS Phạm Sanh bộc trực nói. VOV.VN - Với trạm thu phí BOT Cai Lậy, dường định BOT. Người dân hưởng dịch vụ thì có trách nhiệm trả thuế", TS Sanh khẳng định. như có một lợi ích nào khác đang đặt trên lợi ích của nhân dân nên mới gây những bức với đầu tư BOT. Hai cái này khác nhau. Anh cứ làm đúng luật đi. Thuế, BOT, có nghị xúc. GOOGLE+ CHIA SẺ EMAIL LIKE VOV tram bot cai lay loi ich nhom dang dat tren loi

https://goo.gl/5sAJrf

tôi ở địa phương cũng chỉ được tham gia vào giải phóng mặt bằng, còn lại thì không gia vì đây là dự án của Trung ương và chủ đầu tư cũng do Bộ chỉ định, cho nên chúng liên quan gì…", ông Nguyện cho biết. Trong câu chuyện "lùm xùm"của BOT Cai Lậy, ông biết hậu quả tỉnh này phải gánh chịu. "Về tính toán chi phí thì chúng tôi không tham Trần Kim Trát hiện là Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Tiền Giang, trước đây là Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - một cơ quan đã từng được Bộ GTVT tham vấn ý kiến về vị trí đặt tư BOT. Tiền Giang chỉ đề nghị làm đường tránh bằng ngân sách Liên quan đến trạm thu phí BOT Cai Lậy, sáng 18/8, một lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đã cung cấp nhiều thông tin Lậy. Ảnh: Hữu Danh 3. Hai cây cầu biến mất Tại cuộc họp báo chiều 17-8, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết việc thay hai cầu Ông Thiệm và Chín Chương (trong vị trí hiện hữu? BOT Cai Lậy: 6 bất thường cần làm rõ - 1 Đường tránh thị trấn Cai duyệt vị trí Km 1999+900 m cho có, còn ngay từ đầu đã nhắm sẽ đặt trạm thu phí tại thiết kế) thành cống trên tuyến đường tránh là phương án kỹ thuật do cầu quá nhỏ, phí. Vì sao dự án "chồng" lên nhau mà không ai hay biết? Hay là người ta chỉ phê may Tiền Giang đang được xây dựng và có diện tích lớn gấp hàng chục lần trạm thu km). Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là ngay tại vị trí được phê duyệt đã có dự án Xưởng thu 6 năm 5 tháng. Trong ngày đầu tiên thu phí, tại trạm đã xảy ra ùn ứ do lưu lượng xe cộ trên quốc lộ đông. 14 ngày liên tiếp sau đó, nhiều tài xế dùng tiền lẻ 200, Cai Lậy công bố dự án, hôm sau thu phí với mức vé từ 35.000-180.000 đồng, thời gian Sau 3 năm thi công, dự án được hoàn thành. Ngày 31/7, chủ đầu tư là Công ty TNHH BOT khiếu nại đền bù. Sở Giao thông Vận tải Tiền Giang và UBND huyện Cai Lậy đã đồng ý. 500, 1.000 đồng vo tròn bỏ vào chai, bịch nylon hoặc đếm từng tờ khi qua trạm... vị trí trạm, với lý giải do chỗ cũ dân đông, đất thổ cư nhiều và chưa thống nhất quốc lộ 1 Tiền Giang (liên doanh đầu tư, quản lý và khai thác dự án) xin điều chỉnh tầng, không đầu tư hạ tầng thì không có cơ hội phát triển", ông giải thích. Theo nước sẽ thất bại mạng lưới BOT. "BOT thất bại thì mình không có cơ hội đầu tư hạ Phạm Sanh cho rằng, vụ trạm thu phí Cai Lậy, Tiền Giang nếu không lấy làm điểm thì cả chuyên gia giao thông này, về nguyên tắc đặt trạm thu phí, việc làm mới đường tránh làm sáng tỏ vụ việc", TS Phạm Sanh nói. Dưới góc nhìn của chuyên gia giao thông, TS ích nhóm. Phải thành lập các đoàn giám sát, kiểm tra, thanh tra, thậm chí điều tra tại đâu thì phải đặt trạm thu tại đó. Công tác duy tu, sửa chữa Quốc lộ 1 đã có vốn trình này kéo dài mấy đời bộ trưởng, mấy đời thứ trưởng... nên thành ra dính đến lợi Cai Lậy thất thủ và những bất thường trong dự án BOT

Cai Lậy thất thủ và những bất thường trong dự án BOT Cai Lậy thất thủ và những bất thường trong dự án BOT Reviewed by boog.3 on 19:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.