Cảnh sát đau đầu với người đẹp khỏa thân xuống phố

Thế giới / Chuyện lạ

Cảnh sát đau đầu với người đẹp khỏa thân xuống phố

(Chuyện lạ) - Người tham gia giao thông ở Rostov-on-Don (Nga) vừa chứng kiến cảnh tượng một cô gái khỏa thân vi vu trên motor dạo phố.

Cảnh tượng được ghi lại trong video là một người phụ nữ khỏa thân cưỡi motor đã khiến cho nhiều người tham gia giao thông trên đường phố Rostov-on-Don, thủ phủ tỉnh Rostov, Nga cảm thấy choáng váng.
Người phụ nữ chỉ mặc một chiếc quần lọt khe nhỏ, đi giầy cao gót và đội một chiếc mũ bảo hiểm. Cô ta ngồi ghế sau, trong khi một người đàn ông mặc đồ kín mít từ đầu đến chân điều khiển chiếc xe.
Cặp đôi này ngang nhiên di chuyển trên đường phố vào lúc tối trời, gây nên phản ứng trái chiều từ người khác.
Canh sat dau dau voi nguoi dep khoa than xuong pho
Cảnh tượng khỏa thân xuống phố trên đường Rostov-on-Don khiến dư luận bất bình.
Đây không phải lần đầu tiên hành động mát mẻ này diễn ra trên đường phố ở Nga. Trước đó hồi cuối tháng 8 đã xuất hiện một trường hợp tương tự ở thành phố Oryol thuộc miền Tây nước Nga.
Người phụ nữ ngồi sau không một mảnh vải che thân, ngoài đôi giầy thể thao màu hồng và mũ bảo hiểm. Lần này, đối tượng khỏa thân còn táo bạo hơn khi chạy vào ban ngày.
Ngoài ra, hồi tháng 6 ở Voronezh cũng có một cặp đôi tương tự. So với 2 trường hợp trên, cô gái này thậm chí còn không đội mũ bảo hiểm. Toàn bộ phụ tùng trên người chỉ bao gồm 1 đôi giầy cao gót. Cô gái còn đứng thẳng người, thậm chí trườn ra phía trước và để lộ toàn bộ vòng 3 của mình. Những người tham gia giao thông đương nhiên bị thu hút tuyệt đối bởi hành động này.
Canh sat dau dau voi nguoi dep khoa than xuong pho
Vụ việc hồi tháng 6/2015 ở Nga gây xôn xao
Hiện chưa rõ mục đích của các cặp đôi trên. Một số người cho rằng họ chỉ muốn chơi nổi. Số khác thì đoán họ có thể làm vậy vì thua cược cá độ.
Cảnh sát đã tiến hành truy lùng các đối tượng khỏa thân tham gia giao thông này. Đối với họ, việc khó nhất chính là nhận diện đối tượng. 2 trường hợp trên tương đối khó tìm. Còn ở Voronezh, cảnh sát thành phố này cho biết họ ghi nhận được một số hình xăm đặc biệt trên người cô gái và đang dựa theo đó để truy lùng.
Đã từng có một trường hợp khỏa thân trong khi tham gia giao thông bị xử lý khá nặng. Crawford Brow, 23 tuổi người Scotland đã bị trục xuất khỏi Campuchia vì dám cùng bạn bè chở một cô gái khỏa thân vi vu trên đường phố. 
Văn Lê (Tổng hợp)
Cảnh sát đau đầu với người đẹp khỏa thân xuống phố Cảnh sát đau đầu với người đẹp khỏa thân xuống phố Reviewed by namdaik on 23:20 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. There should be four hairpins on each ear, one in the front, one in the back, and one on each side. This is also how best sex dolls who wear wigs secure their wigs.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.