Gái mại dâm phục vụ cảnh sát giá bèo

Thế giới / Chuyện lạ

Gái mại dâm phục vụ cảnh sát giá bèo

(Chuyện lạ) - Theo tin tức mới công bố của cơ quan điều tra những hành động phạm pháp trong giới cảnh sát, gái mại dâm đã phải phục vụ cảnh sát với giá bèo.


Tại Phần Lan vừa bùng lên một vụ bê bối làm chấn động dư luận. Gái mại dâm nước này đã phải “phục vụ” cảnh sát với giá “bèo”, chỉ bằng một nửa hoặc một phần ba giá bình thường.
Cuộc điều tra nói trên bắt đầu từ hồi năm ngoái, sau khi người đứng đầu bộ phận cảnh sát phụ trách đấu tranh chống ma túy là Yari Aarino bị bắt giữ. Ông ta thừa nhận đã phạm tội buôn bán ma túy, lạm dụng chức quyền và nhận những khoản tiền hối lộ lớn.
Giờ đây, với phát hiện mới của cơ quan điều tra, ông ta có thể gánh thêm một tội danh nữa là “bảo kê gái mại dâm”.
Theo báo chí Phần Lan, nhờ hành động bảo kê này, gái mại dâm thực tế đã “phục vụ” miễn phí cho cảnh sát.
Gai mai dam phuc vu canh sat gia beo
Gái mại dâm 'phục vụ' cảnh sát miễn phí
Mới đây tại Thái Lan, cảnh sát mới phá đường dây bán dâm cho nhà sư, quân nhân.
Hãng tin AP dẫn lời giới chức Thái Lan cho biết cảnh sát thành phố Chiang Mai đã bắt giữ 12 nghi phạm liên quan tới đường dây mại dâm thiếu nữ vị thành niên. Trong số này có một số nghi phạm tự ra đầu thú, Thiếu tá Veerachon Boontawee của Trung tâm chống buôn người ở Chiang Mai cho hay.
Hiện cảnh sát đang tiếp tục truy lùng 23 nghi phạm, trong đó có các nhà sư, quân nhân, quan chức bị cáo buộc quan hệ với thiếu nữ tuổi vị thành niên cũng như những người có liên quan đến hoạt động của đường dây mại dâm này.
Theo Thiếu tá Veerachon Boontawee, những kẻ buôn người đã dụ dỗ cả các bé gái mới chỉ 13 tuổi bán dâm cho các khách hàng VIP.
Vị thiếu tá xác nhận, trong số những người vừa bị bắt giữ có một cựu trụ trì một ngôi chùa Phật giáo khá nổi tiếng và một cựu sĩ quan quân đội cấp cao...
Hồng Hoa (Tổng hợp Vesti.ru, ĐVO)
Gái mại dâm phục vụ cảnh sát giá bèo Gái mại dâm phục vụ cảnh sát giá bèo Reviewed by namdaik on 23:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.