Thế giới / Chuyện lạ

Bán búp bê tình dục lấy tiền chữa bệnh cho cháu

(Chuyện lạ) - Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã đem bán những cô búp bê tình dục cho khách qua đường để có tiền chữa bệnh cho cháu.


Để có tiền chi trả viện phí cho việc điều trị bệnh bạch cầu nặng của cháu trai, bà của cháu bé đã dựng lên một tấm biển và bán những cô búp bê tình dục bên lề đường.
Ban bup be tinh duc lay tien chua benh cho chau
Bà tên Yang là người gốc Tứ Xuyên. Bà chuyển đến Lang Phường, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc cùng với cháu trai của mình.
Được biết, cháu trai bà mắc căn bệnh bạch cầu hiểm nghèo. Nhưng không có đủ tiền viện phí để điều trị, bà Yang buộc phải bán búp bê tình dục cho những người lao động nhập cư xung quanh khu vực này.
"Cháu trai của tôi rất dễ thương, tôi không thể sống được nếu không có nó" bà nói.
Ban bup be tinh duc lay tien chua benh cho chau
Bà Yang bán các cô "vợ tạm thời" cho công nhân ở đây với giá 298 nhân dân tệ một cô.
Để thuận tiện cho việc bán hàng, bà đã cải trang mình như một người đàn ông, chào bán cho khách qua đường những cô búp bê này. Nếu khách không thể mang đi được, bà sẽ tiến hành giao hàng đến tận nhà.
Ban bup be tinh duc lay tien chua benh cho chau
Khi gia đình không thể xoay sở được tiền để trả cho việc điều trị của cháu trai tại một bệnh viện ở địa phương, bà đã nảy sinh ra ý tưởng bán búp bê tình dục cho những người đàn ông nhập cư làm thuê ở đây. Tất cả họ đều là những người đang cô đơn, chưa có gia đình hoặc phải rời xa gia đình trong một thời gian. Búp bê tình dục giúp đáp ứng nhu cầu sinh lý của những người đàn ông này.
Ban bup be tinh duc lay tien chua benh cho chau
Bà Yang không phải là người duy nhất ở Trung Quốc sử dụng đến những phương pháp đặc biệt này để kiếm tiền điều trị ung thư cho người thân trong gia đình mình.
Một người đàn ông ở tỉnh Sơn Tây trước đó cũng ăn mặc như một người phụ nữ để thỉnh nguyện với các tổ chức từ thiện, nhằm mong nhận được sự giúp đỡ, tài trợ chi phí từ họ cho con trai bị bệnh của mình chữa trị.
Một bà mẹ trẻ ở Trùng Khánh thậm chí bán những cái ôm cho người đi làm để có tiền điều trị cho con gái mình.
Một người đàn ông khác thì dùng cách cầu xin trên đường phố. Ông ta đeo một chiếc mặt nạ ngựa và cho người khác cưỡi trên lưng của mình đi. Giá mỗi lần ấy là năm nhân dân tệ để tích cóp đủ tiền điều trị bệnh bạch cầu của con trai mình.
Theo Shanghaiist
Reviewed by namdaik on 23:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.