Góc khuất chuyện bán dâm của nữ sinh Nhật Bản

Thế giới / Chuyện lạ

Góc khuất chuyện bán dâm của nữ sinh Nhật Bản

(Chuyện lạ) - Theo thống kê, có khoảng 13% nữ sinh Nhật tham gia mua bán dâm tại nước này.


Tháng 5/2015, bà Maud De Boer-Buquicchio, đặc phái viên Liên hợp quốc phụ trách về vấn nạn mua bán dâm trẻ em đã ước tính, khoảng 13% nữ sinh Nhật Bản có hành vi liên quan đến "hẹn hò trả phí". Tuy nhiên cơ quan chức năng Nhật Bản đã phủ nhận con số này.
Thực hư con số này, đến nay vẫn chưa có kết quả điều tra chính xác. Tuy nhiên, Nhật Bản là nước duy nhất trong nhóm G7 không cấm việc sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ vị thành niên. Thậm chí, Mỹ coi Nhật Bản là nơi trung tâm mua bán tình dục trẻ em.
Một thực tế ở Nhật Bản là pháp luật cấm sở hữu những hình ảnh và video khiêu dâm trẻ em nhưng lại không cấm những hình ảnh khiêu dâm xuất hiện trong truyện tranh và phim hoạt hình. Những album ảnh hay băng đĩa có hình ảnh trẻ em ăn mặc hở hang, gợi tình cũng không bị cấm, vẫn tràn ngập tại các cửa hàng trên đường phố và trực tuyến trên mạng.
Hồi đầu tháng 10/2015, phóng viên Simon Ostrovsky của trang Brooklyn (Mỹ) đã tới Akihabara - một khu phố sầm uất tại Tokyo - để khám phá sự bóc lột tình dục các nữ sinh ở đây cho tư liệu có tên "Schoolgirls for Sale in Japan" (Buôn bán nữ sinh ở Nhật Bản).
Tại đây, Simon đã phát hiện ra rằng, hầu hết, những nữ sinh Nhật Bản tham gia vào hoạt động mua bán dâm để kiếm tiền trang trải cuộc sống hay chi trả cho những nhu cầu sang chảnh của bản thân.
Goc khuat chuyen ban dam cua nu sinh Nhat Ban
Thêm chú thích
Nữ sinh Nhật trên phố.
Nhiều cô gái có hoàn cảnh gia đình khó khăn, phải kiếm tiền chữa bệnh cho người thân hoặc phụ giúp cha mẹ. Nhiều cô gái khác mong muốn mua sắm hàng hiệu để thể hiện bản thân, trong khi đó bố mẹ không cho tiền hoặc không có tiền. Vì vậy, họ sẵn sàng cho khách "thuê" bản thân mình để được trả phí.
Các nữ sinh Nhật Bản không mặc đồ lộng lẫy mà vẫn mặc nguyên đồng phục học sinh của trường. Họ ẩn lúp dưới hình thức phát tờ rơi, bói toán, hay dịch vụ mát xa, đi bộ với khách hàng... để làm tấm bình phong che đậy cho việc mua bán dâm.
Nữ sinh mời chào khách dùng những dịch vụ đó, nếu khách từ chối thì các các cô gái này sẽ phát miễn phí cho khách một gói giấy ăn trong đó có ghi số điện thoại của họ để khách liên lạc sau khi có nhu cầu.
Một trong những nữ sinh hành nghề mại dâm cho biết, việc phát tờ rơi trên phố "chính là cơ hội để gặp gỡ trực tiếp những khách hàng tiềm năng". Rất nhiều nữ sinh chưa đến 18 tuổi đã lún sâu vào con đường tệ nạn này, sẵn sàng qua đêm với những người đàn ông lớn tuổi.
Các cô gái này đều tỏ ra một vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng. Chính vẻ bề ngoài đó giúp họ câu được khách, bởi khách hàng thích sự mộc mạc, trẻ trung ở họ.
Việc mua bán dâm diễn ra công khai trên phố, nơi đông đúc người dân qua lại. Ở Tokyo, sẽ là hoàn toàn hợp pháp nếu một người đàn ông trưởng thành muốn "quan hệ" với học sinh trung học mới chỉ 14 tuổi.
Simon cũng cho biết, có rất nhiều cơ quan cảnh sát nhưng họ không quản lý Akihabara, và cũng không thể quản lý được vấn nạn này. Nó đã trở thành thông lệ quen thuộc ở Nhật Bản. Mua bán dâm nữ sinh trở nên quá phổ biến tại đất nước này.
Hiện tại, tình trạng mại dâm tuổi vị thành niên ở Nhật càng trở nên nhức nhối hơn. Năm ngoái, cảnh sát Nhật bắt giữ 5.481 học sinh nữ tham gia bán dâm, đáng chú ý con số này tăng đến 38% so với 1 năm trước đó.
Vân Anh (Tổng hợp)
Góc khuất chuyện bán dâm của nữ sinh Nhật Bản Góc khuất chuyện bán dâm của nữ sinh Nhật Bản Reviewed by namdaik on 23:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.